Nằm trong các hoạt động thi đua hàng tháng tại Chevrolet Newway, kết thúc tháng 11 miệt mài và đầy nỗ lực, ngày 05/12/2016 Ban Lãnh đạo Công ty CP Ô tô Con đường mới Chevrolet Newway đã tiến hành trao thưởng cho các cá nhân tiêu biểu tháng 11 và chúc mừng sinh nhật CBCNV có ngày sinh trong tháng 12. Cũng trong thời gian cùng ngày, tại Xưởng Dịch vụ 2- Cơ sở Hoài Đức cũng tổ chức buổi tổng kết thi đua tháng 11 và Phát động phong trào thi đua những tháng cuối năm.

Newway trân trọng cảm ơn các bạn vì đã luôn nỗ lực và cống hiến hết mình cho sự phát triển chung của công ty. Chúng tôi hiểu rằng sức mạnh của tập thể được tạo nên bởi sự nỗ lực của mỗi cá nhân và chúng tôi tự hào vì các bạn là những người bạn đồng hành tận tâm trên con đường đưa công ty ngày càng lớn mạnh.

 

dsc_0189
CNBV Chevrolet Newway chào đón tháng 12 bằng cuộc họp sôi nổi, hào hứng

 

dsc_0199
BLĐ Công ty trao tặng giải thưởng ” Tập thể xuất sắc nhất tháng 11″ cho PKD 3 và “Trưởng phòng Kinh doanh xuất sắc nhất” tới Trưởng phòng KD3- Phí Quang Thắng

 

dsc_0208
Giải thưởng ” Tập thể cố gắng, nỗ lực và hiệu quả” thuộc về PKD 4

 

dsc_0212
Phòng Telesale vinh dự nhận giải “Tập thể cố gắng, nỗ lực và hiệu quá” trong tháng 11 với doanh số bán hàng cao

 

 

dsc_0194
Danh hiệu “Nhân viên kinh doanh xuất sắc nhất” thuộc về bạn Bùi Trần Tùng- PKD3

 

dsc_0221
BLĐ trao tặng giải thưởng “Nhân viên tiêu biểu của tháng 11”: NV Nguyễn Thị Thanh Tâm và Trần Văn Quyết

 

unnamed
              Nhân viên tiêu biểu- Xưởng Dịch vụ Cơ sở Hoài Đức
dsc_0232
 BLĐ Công ty chúc mừng CBNV có sinh nhật tháng 12

 

unnamed-2
    Chúc mừng CBNV có ngày sinh tháng 12- XDV Cơ sở Hoài Đức

Newway kính chúc các bạn có thật nhiều sức khỏe, đủ niềm tin và nội lực để cống hiến và phấn đấu vì một môi trường Newway chuyên nghiệp và phát triển. Cùng chúc cho tháng 12 một mùa Giáng sinh an lành, ấm áp và gặt hái được thật nhiều thành quả tốt đẹp!