Vị trí tuyển dụng: Sale Admin
Chức vụ: Nhân viên
Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: Trụ sở chính: 183 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội
Số lượng cần tuyển: 01 người
Mô tả công việc:
– Quản lý tổng hơp tình hình ký hợp đồng, thỏa thuận bán hàng của TVBH.
– Sắp xếp xe, tiến độ giao xe, quản lý số khung, số máy và số hợp đồng.
– Quản lý thông tin khách hàng đã và đang thực hiện hợp đồng mua bán sản phẩm dịch vụ của Công ty.
– Công việc cụ thể, chi tiết sẽ trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn.
– Thực hiện công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận.
– Thực hiện nghiêm chỉnh mọi nội quy, quy chế của công ty.
Quyền lợi được hưởng
– Lương cơ bản : 5 triệu đồng/tháng + lương kinh doanh theo doanh số bán xe
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thăng tiến.
– Được đóng BHXH, BHYT và BHTN theo quy định.
Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ tại Công ty
Yêu cầu:
– Nữ giới, Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng tại các trường: Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Maketing…
– Kỹ năng giao tiếp tốt, yêu thích công việc kinh doanh.
– Ưu tiên Có kiến thức & kinh nghiệm trong lĩnh vực Hỗ trợ bán hàng (Admin).
– Khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực cao trong công việc.
– Thành thạo vi tính văn phòng.
Hồ sơ chuẩn bị:
- Đơn xin việc viết tay
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương
- Bản sao giấy khai sinh, chứng minh thư, hộ khẩu
- Các văn bằng chứng chỉ nếu có
- Giấy khám sức khỏe ( không quá 2 tháng)
- 02 ảnh 4×6 ( ảnh chụp không quá 6 tháng)
Thông tin liên hệ:
Ms Liên- Phòng Hành chính Nhân sự
Email: [email protected]
Tel: 0938.948.220