Vị trí tuyển dụng: TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

Chức vụ: TRƯỞNG PHÒNG

Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: 183 Yên Lãng, Phường Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội

Số lượng cần tuyển: 01 người

I.Mô tả công việc

  1. Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng
  2. Nghiên cứu, soạn thảo các quy định áp dụng trong công ty
  3. Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự
  4. Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty
  5. Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
  6. Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban giám đốc.

7.Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của Công ty

8.Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an ninh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.

9.Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty – các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.

10.Tham mưu cho Ban Giám Đốc về công tác hành chính, công tác đào tạo tuyển dụng, về việc xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của công ty

  1. Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa Ban Giám Đốc và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính

Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn

 

II.Yêu cầu công việc

  1. Trình độ học vấn/ chuyên môn:
    – Tốt nghiệp đại học kinh tế, quản trị, hành chính, luật trở lên
    – Thành thạo tin học văn phòng tương đương trình độ B trở lên.
    2. Độ tuổi: Trên 35 tuổi. Nam
    3. Kinh nghiệm:
    – Tốt nghiệp Đại học trở lên khối kinh tế hoặc quản trị kinh doanh. Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Luật, Hành chính quốc gia, Quản trị nhân lực
    – Có ít nhất 3năm ở vị trí Trưởng, Phó phòng Hành chính nhân sự. Ưu tiên ứng viên đã làm việc trong ngành Ô tô.
    – Nhanh nhẹn, ưa nhìn, có các kỹ năng và phương pháp quản lý chuyên nghiệp.
    – Có kiến thức tốt, khả năng làm việc chuyên sâu trong các lĩnh vực tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực.
    – Có nhiều kinh nghiệm trong việc giải quyết các vấn đề hành chính, đối nội, đối ngoại của công ty.
    4. Kỹ năng:
    – Kỹ năng giao tiếp ứng xử
    – Kỹ năng xây dựng các mối quan hệ nội bộ
    – Kỹ năng xử lý tình huống
    – Kỹ năng xây dựng gắn kết văn hóa nội bộ

5.Quyền lợi được hưởng

Lương thưởng hấp dẫn

Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động

Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp

Hồ sơ chuẩn bị:

Đơn xin việc viết tay

Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương

Bản sao giấy khai sinh, chứng minh thư, hộ khẩu

Các văn bằng chứng chỉ nếu có

Giấy khám sức khỏe ( không quá 2 tháng)

02 ảnh 4×6 ( ảnh chụp không quá 6 tháng)

Thông tin liên hệ:

Ms Liên – Phòng Nhân sự

Email: lienpt@chevroletnewway.com.vn

Tel: 0938.948.220

Đánh giá bài viết