Vị trí tuyển dụng: Sale Admin

Chức vụ: Nhân viên

Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: Trụ sở chính: 183 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội

Số lượng cần tuyển: 01 người

Mô tả công việc:
– Quản lý tổng hơp tình hình ký hợp đồng, thỏa thuận bán hàng của TVBH.

– Sắp xếp xe, tiến độ giao xe, quản lý số khung, số máy và số hợp đồng.

– Quản lý thông tin khách hàng đã và đang thực hiện hợp đồng mua bán sản phẩm dịch vụ của Công ty.

– Công việc cụ thể, chi tiết sẽ trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn.

– Thực hiện công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận.

– Thực hiện nghiêm chỉnh mọi nội quy, quy chế của công ty.

Quyền lợi được hưởng

–     Lương cơ bản : 5 triệu đồng/tháng + lương kinh doanh theo doanh số bán xe

–     Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thăng tiến.

–     Được đóng BHXH, BHYT và BHTN theo quy định.

Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ tại Công ty

Yêu cầu:
– Nữ giới, Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng tại các trường: Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Maketing…
– Kỹ năng giao tiếp tốt, yêu thích công việc kinh doanh.
– Ưu tiên Có kiến thức & kinh nghiệm trong lĩnh vực Hỗ trợ bán hàng (Admin).
– Khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực cao trong công việc.
– Thành thạo vi tính văn phòng.

 Hồ sơ chuẩn bị:

  • Đơn xin việc viết tay
  • Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương
  • Bản sao giấy khai sinh, chứng minh thư, hộ khẩu
  • Các văn bằng chứng chỉ nếu có
  • Giấy khám sức khỏe ( không quá 2 tháng)
  • 02 ảnh 4×6 ( ảnh chụp không quá 6 tháng)

Thông tin liên hệ:

Ms Liên-  Phòng Hành chính Nhân sự

Email: [email protected]

Tel: 0938.948.220