Chức vụ: Nhân viên

Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: Trụ sở chính: 183 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội

Số lượng cần tuyển: 02 người

Mô tả công việc:

  • Quản lý tổng hơp tình hình ký hợp đồng, thỏa thuận bán hàng của TVBH.
  • Sắp xếp xe, tiến độ giao xe, quản lý số khung, số máy và số hợp đồng.
  • Quản lý thông tin khách hàng đã và đang thực hiện hợp đồng mua bán sản phẩm dịch vụ của Công ty.
  • Công việc cụ thể, chi tiết sẽ trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn.
  • Thực hiện công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận.
  • Thực hiện nghiêm chỉnh mọi nội qui, qui chế của công ty.

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương thoả thuận và theo năng lực (Ngoài ra có các chế độ thưởng doanh số, ưu đãi khác theo Quy định của Công ty).
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thăng tiến.
  • Được đóng BHXH, BHYT và BHTN theo quy định.
  • Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ tại Công ty và GM Việt Nam.

Yêu cầu:

  • Nam giới, Tốt nghiệp Cao đẳng tại các trường: Quản trị kinh doanh, Kinhtế, Maketing…
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, yêu thích công việc kinh doanh.Ưu tiên Có kiến thức & kinh nghiệm trong lĩnh vực Hỗ trợ bán hàng (Admin).
  • Khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực cao trong công việc.
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế.
  • Thành thạo vi tính văn phòng.

Hồ sơ chuẩn bị:

Đơn xin việc viết tay

Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương

Bản sao giấy khai sinh, chứng minh thư, hộ khẩu

Các văn bằng chứng chỉ nếu có

Giấy khám sức khỏe ( không quá 2 tháng)

02 ảnh 4×6 ( ảnh chụp không quá 6 tháng)

Thông tin liên hệ:

Ms Thảo- P. Phòng Hành chính Nhân sự

Email: [email protected]

Tel: 093.668.3389