Vị trí tuyển dụng: Nhân viên chăm sóc khách hàng
Chức vụ: Nhân viên
Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: 183 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội
Số lượng cần tuyển: 01 người
Mô tả công việc:
Tiếp nhận và xử lý ý kiến khách hàng gồm: Tiếp nhận và xử lý những yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến dịch vụ của Công ty thông qua các kênh giao tiếp gián tiếp (điện thoại, email,…); Ghi nhận thông tin ý kiến khách hàng, liên hệ bộ phận có liên quan để giải quyết các vấn đề của khách hàng kịp thời.
Cập nhật, lưu giữ thông tin khách hàng (Chi tiết: Họ tên, địa chỉ, điện thoại, sản phẩm…). Thường xuyên gọi điện hỏi thăm về công việc, quá trình sử dụng xe, nhu cầu và thể hiện sự quan tâm đối với khách hàng.
Định kỳ gọi điện hỏi thăm về chất lượng sản phẩm, dịch vụ bán hàng, chế độ bảo hành, bảo dưỡng.
Gọi điện, nhắn tin hỏi thăm, chúc mừng khách hàng các dịp lễ tết, sinh nhật.
Thực hiện các công tác khác theo sự phân công của Lãnh đạo Phòng.
Yêu cầu:
Tốt nghiệp Đại học, cao đẳng
Kỹ năng giao tiếp tốt
Tác phong làm việc nhanh nhẹn, tỉ mỉ, chi tiết
Hồ sơ chuẩn bị:
Đơn xin việc viết tay
Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương
Bản sao giấy khai sinh, chứng minh thư, hộ khẩu
Các văn bằng chứng chỉ nếu có
Giấy khám sức khỏe ( không quá 2 tháng)
02 ảnh 4×6 ( ảnh chụp không quá 6 tháng)
Thông tin liên hệ:
Ms Thảo- P. Phòng Hành chính Nhân sự
Tel: 093.668.3389
Kính gửi Phòng Nhân sự
Thông qua website của Công ty, tôi được biết Quý Công ty đang cần tuyển nhân viên Chăm sóc Khách hàng. Tôi mong muốn được thử sức mình trong môi trường năng động chuyên nghiệp của Quý công ty. Với trình độ và kinh nghiệm của mình, tôi tự tin có thể đảm nhiệm tốt vị trí này tại Công ty.
Tôi đã có 5 năm kinh nghiệm làm việc trong mảng Dịch vụ Khách hàng. Tôi tin rằng những kinh nghiệm làm việc và kiến thức hiện có sẽ giúp tôi hiêu rõ và đáp ứng yêu cầu của công việc.
Cám ơn Ông (Bà) đã dành thời gian quý báu để xem xét thư xin việc này. Tôi rất hy vọng được Quý công ty trao cơ hội được tham dự vòng phỏng vấn để tôi có thể trình bày rõ hơn về bản thân cũng như tìm hiểu thêm các yêu cầu chi tiết của công việc ứng tuyển.
Xin cảm ơn!
Trân trọng
Phạm Thị Phương Thảo
01226.705.591
Cám ơn bạn đã quan tâm. Bộ phận hành chính sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất
Kính gửi Phòng Nhân sự
Thông qua website của Công ty, tôi được biết Quý Công ty đang cần tuyển nhân viên Chăm sóc Khách hàng. Tôi mong muốn được thử sức mình trong môi trường năng động chuyên nghiệp của Quý công ty. Với trình độ và kinh nghiệm của mình, tôi tự tin có thể đảm nhiệm tốt vị trí này tại Công ty.
Tôi đã có 3 năm kinh nghiệm làm việc trong mảng Dịch vụ Khách hàng. Tôi tin rằng những kinh nghiệm làm việc và kiến thức hiện có sẽ giúp tôi hiêu rõ và đáp ứng yêu cầu của công việc.
Cám ơn Anh(Chị) đã dành thời gian quý báu để xem xét thư xin việc này. Tôi rất hy vọng được Quý công ty trao cơ hội được tham dự vòng phỏng vấn để tôi có thể trình bày rõ hơn về bản thân cũng như tìm hiểu thêm các yêu cầu chi tiết của công việc ứng tuyển.
Xin cảm ơn!
Trân trọng
Vũ Thị Phương Quế
0979.679.757
Kính gửi Phòng Nhân sự
Thông qua website tìm kiếm việc làm Indeed và website của Công ty, em được biết Quý Công ty đang cần tuyển nhân viên Chăm sóc Khách hàng. Em rất mong muốn được thử sức mình trong môi trường năng động chuyên nghiệp của Quý công ty.
Với trình độ và kinh nghiệm 1 năm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, em tự tin là bản thân có thể đáp ứng được yêu cầu của vị trí này.
Vậy, rất hi vọng Quý công ty tạo điều kiện để em có cơ hội tham dự phỏng vấn để trao đổi kĩ hơn về bản thân cũng như các yêu cầu của công việc.
Em xin chân thành cảm ơn!
Lỗ Hoàng Linh – 0977024688