Văn hóa doanh nghiệp được coi là một tài sản vô hình, đóng vai trò quan trọng trong việc định hình tầm nhìn, chiến lược, sứ mệnh, tạo ra sự khác biệt và tăng cường sức cạnh tranh cho doanh nghiệp. Một doanh nghiệp có văn hóa được thể hiện các giá trị bên ngoài với những khẩu hiệu, đồng phục, logo, văn phòng,…mà còn thể hiện phần cốt lõi bên trong là tinh thần doanh nghiệp, tinh thần của toàn thể nhân viên am hiểu sâu sắc tầm nhìn – sứ mệnh doanh nghiệp, ngày 24/06/2018 vừa qua Công ty đã tổ chức khóa đào tạo “Văn Hóa Doanh Nghiệp” dành cho tất cả các CBNV. Dưới sự giảng dạy của chuyên gia đào tạo, Đoàn Thu Nga, gần 200 thành viên Công ty đã có được cái nhìn sâu sắc hơn về giá trị văn hóa tạo nên nền tảng phát triển vững mạnh của một doanh nghiệp.
Với nội dung đào tạo xây dựng văn hóa xoay quanh giá trị cốt lõi của Newway là:
- Đối với khách hàng: Sứ mệnh được phục vụ – Chất lượng và uy tín
- Đối với cá nhân: Tôn trọng và kỷ luật – Nỗ lực và tận tâm
- Đối với tập thể: Hợp tác và sẻ chia – Đoàn kết để phát triển
Bằng việc minh họa câu chuyện về “Rùa và Thỏ” chuyên gia đào tạo đã giúp các học viên hiểu được sức mạnh của sự hợp tác, cùng nhau làm việc với tinh thần đoàn kết, tương trợ thì thành công sẽ đến với chúng ta. Qua đó các CBNV đều hiểu được rõ nét hơn triết lý: “Muốn đi nhanh hãy đi một mình, muốn đi xa hãy đi cùng nhau”. Đây là một giá trị văn hóa vô cùng ý nghĩa và tập thể Newway sẽ cùng nhau phát huy tinh thần này để đồng hành cùng nhau vươn tới sự phát triển xa nhất.
Doanh nghiệp có nền tảng văn hóa tốt đẹp sẽ tạo không khí làm việc cởi mở, năng động cho mọi người. Mỗi cá nhân trong Newway là một mắt xích không thể tách rời tạo nên một tập thể đoàn kết, vững mạnh, làm việc dựa trên tinh thần Team-work tức là cùng nhau chia sẻ và hợp tác và chúng ta sẽ đạt được mục tiêu thành công.