Một số khách hàng khi mua Chevrolet Captiva cũng đã có phản hồi về việc tiêu thụ xăng cho rằng đi Captiva rất là tốn xăng. Tuy nhiên lại cũng có ý kiến phản hồi mức tiêu thụ nhiên liệu như vậy là bình thường có thể chấp nhận được. Vậy sau đây chúng tôi sẽ thử kiểm nghiệm xem thực hư thế nào

Trước khi xuất phát em sẽ Reset Trip A về 0 km.
Trước khi xuất phát em sẽ Reset Trip A về 0 km.
 Điều hòa để nguyên từ đầu tới cuối hành trình ở nhiệt độ 23 độ, chế độ gió thổi ở trên và dưới chân, mức quạt gió là 2/8.
Điều hòa để nguyên từ đầu tới cuối hành trình ở nhiệt độ 23 độ, chế độ gió thổi ở trên và dưới chân, mức quạt gió là 2/8.
Áp suất lốp của xe là 280 kPa ở trước và 260 kPa ở bánh sau. Khá căng so với áp suất khuyến cáo dán trên xe là 240 kPa.
Áp suất lốp của xe là 280 kPa ở trước và 260 kPa ở bánh sau. Khá căng so với áp suất khuyến cáo dán trên xe là 240 kPa.
 Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình khi Reset sẽ mặc định là 99,9 lít/100km. Các bác lỡ có thấy số này thì đừng hoảng hốt quá nhé !
Tương tự, mức tiêu thụ nhiên liệu hiện thời cũng mặc định khi xe đứng im là 99,9 lít/100km
Tốc độ trung bình của xe cũng được Reset về 0.
Tốc độ trung bình của xe cũng được Reset về 0.
Odo của xe là 245 km. Đồng hồ xe báo rằng lượng xăng trong bình còn đủ để chạy 366km nữa. Em sẽ vận hành Captiva 2016 với chế độ Eco mặc định trên xe.
Odo của xe là 245 km. Đồng hồ xe báo rằng lượng xăng trong bình còn đủ để chạy 366km nữa. Em sẽ vận hành Captiva 2016 với chế độ Eco mặc định trên xe.
 Đầu tiên là đoạn chạy xe trong thành phố, thời gian em đi là vào 9-11h sáng qua các trục đường Dương Bá Trạc, Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Hữu Thọ, Lý Thường Kiệt, Cộng Hòa, Trường Sơn, Nguyễn Văn Trỗi, 3/2, .... dài khoảng 40 km.
Đầu tiên là đoạn chạy xe trong thành phố, thời gian em đi là vào 9-11h sáng qua các trục đường Dương Bá Trạc, Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Hữu Thọ, Lý Thường Kiệt, Cộng Hòa, Trường Sơn, Nguyễn Văn Trỗi, 3/2, …. dài khoảng 40 km.

 Sau khi hết đoạn đường trong thành phố thì em ra Mai Chí Thọ để lên cao tốc rồi đi QL51 ra Vũng Tàu.
Sau khi hết đoạn đường trong thành phố thì em ra Mai Chí Thọ để lên cao tốc rồi đi QL51 ra Vũng Tàu.
 Khi lên cao tốc, lúc vận hành ở tốc độ 105 km/h, đồng hồ báo mức tiêu thụ nhiên liệu hiện thời là 7,9 lít/100km.
Khi lên cao tốc, lúc vận hành ở tốc độ 105 km/h, đồng hồ báo mức tiêu thụ nhiên liệu hiện thời là 7,9 lít/100km.
 Khi ra tới Bà Rịa thì đồng hồ báo mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình là 10,1 lít/100km.
Khi ra tới Bà Rịa thì đồng hồ báo mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình là 10,1 lít/100km.
Sau đó lòng vòng chụp ảnh một chút rồi em trở về Sài Gòn.
Sau đó lòng vòng chụp ảnh một chút rồi em trở về Sài Gòn.
 Vòng tua ở tốc độ 105 km/h rơi vào khoảng 2.200 vòng/phút.
Vòng tua ở tốc độ 105 km/h rơi vào khoảng 2.200 vòng/phút.
 Sau tổng hành trình 235 km, trong đó có khoảng 40 km là đường đô thị và 195 km là đường Quốc lộ và cao tốc...
Sau tổng hành trình 235 km, trong đó có khoảng 40 km là đường đô thị và 195 km là đường Quốc lộ và cao tốc…
...với tốc độ trung bình của cả hành trình là 36 km/h,
…với tốc độ trung bình của cả hành trình là 36 km/h,
Mức xăng còn lại trong bình báo rằng xe có thể đi tiếp 272 km nữa...
Mức xăng còn lại trong bình báo rằng xe có thể đi tiếp 272 km nữa…
..Và quan trọng nhất là Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình cho tổng hành trình vừa qua là 9,5 lít/100km.
..Và quan trọng nhất là Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình cho tổng hành trình vừa qua là 9,5 lít/100km.

Tag : đánh giá xe chevrolet captiva,đánh giá chevrolet captiva,đánh giá xe captiva,danh gia captiva revv,danh gia captiva,đánh giá captiva,danh gia chevrolet captiva,danh gia xe captiva