CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHEVROLET NEWWAY – AUTONEWWAY
A. CÁC CHƯƠNG TRÌNH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG VIP:
Chăm sóc khách hàng Chevrolet Newway – AutoNewway Nhằm mang đến lợi ích cho khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Chúng tôi, Với mong muốn gắn bó và kết nối khách hàng sử dụng dịch vụ lâu dài, Đại lý Chevrolet Newway – AutoNewway có những chính sách riêng dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ như sau:
– Đối với Khách hàng mua xe tại Chevrolet Newway:
Tặng thẻ VIP có giá trị sử dụng dịch vụ trong vòng 01 năm với các ưu đãi sau:
- Giảm giá 10% dịch vụ bảo dưỡng định kỳ
- Rửa xe miễn phí
– Đối với các xe bảo dưỡng mức 1.000 km đầu tiên:
Miễn phí hoàn toàn tiền công bảo dưỡng
- Giảm giá 10% chi phí dầu máy
- Rửa xe miễn phí
– Đối với Khách hàng dịch vụ VIP (sử dụng tất cả các loại xe – Sử dụng biển số xe làm mã thẻ VIP):
- Giảm giá 10% cho khách hàng dịch vụ VIP.
- Hệ thống sẽ tự động cập nhật Khách hàng là thành viên VIP với điều kiện Doanh thu tối thiểu 30 triệu và vào tối thiểu 3 lần (tính từ ngày 01/01 đến 31/12 hàng năm).
- Rửa xe miễn phí
Các Quy định của chương trình chăm sóc khách hàng Chevrolet Newway – AutoNewway
– Giá trị tích lũy trên biển số xe, không được chuyển nhượng cho biển số xe khác.
– Thông tin Khách hàng bao gồm: Biển số xe, số điện thoại người sử dụng phải chuẩn. Đại lý Chevrolet Newway không chịu trách nhiệm giải quyết các khiếu nại của Khách hàng nếu thông tin hồ sơ do Khách hàng cũng cấp không đầy đủ hoặc không chính xác.
– Không áp dụng đồng thời các chương trình khuyến mãi hoặc ưu đãi đặc biệt khác.
– Quà tặng/ ưu đãi không được quy đổi thành tiền mặt dưới mọi hình thức.
– Hàng năm xét duyệt lại yếu tố Khách hàng VIP.
HOTLINE ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN | ||
0904.715.266 Trụ sở Đống Đa | 0966.38.7777 CS Hoài Đức | Click Đặt Hẹn |
B. GIỚI THIỆU HOẠT ĐỘNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHEVROLET NEWWAY – AUTONEWWAY
Với phương châm coi khách hàng là mục tiêu, là động lực cho sự phát triển, Phòng Chăm sóc khách hàng Chevrolet Newway có nhiệm vụ ngoài việc lắng nghe ý kiến, nhu cầu, nguyện vọng của khách hàng sử dụng Dịch vụ, còn có nhiệm vụ tư vấn, chăm sóc và bảo vệ quyền lợi cho khách hàng, đó được coi là một trong những mục tiêu quan trọng hàng đầu trong hoạt động kinh doanh mà Chevrolet Newway đang triển khai thực hiện.
Nhiệm vụ của Phòng Chăm sóc khách hàng Chevrolet Newway
• Khảo sát 100% khách hàng vào làm Dịch vụ hoặc mua xe mới nhằm lắng nghe ý kiến phản hồi của Khách hàng về chất lượng dịch vụ, từ đó đưa ra các biện pháp cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ để đạt được sự hài lòng cao nhất của Khách hàng.
• Định kỳ nhắc bảo dưỡng các cấp tiêu chuẩn theo quy định của hãng: Nhân viên phòng CSKH sẽ kiểm tra lịch sửa xe và thông báo với khách hàng về kỳ hạn của cấp bảo dưỡng tiêu chuẩn mà xe của khách hàng sắp đến hạn thông qua việc gọi điện trực tiếp hoặc gửi tin nhắn.
• Nhận & nhắc Khách hàng đặt hẹn & đến.
• Các hoạt động chăm sóc khách hàng khác: Bên cạnh các hoạt động chăm sóc khách hàng định kỳ, Chevrolet Newway còn tổ chức nhiều hoạt động khác nhằm mang đến cho khách hàng, đặc biệt là khách hàng trung thành của mình những giá trị gia tăng ích lợi từ việc sử dụng dịch vụ dài lâu tại Chevrolet Newway mang lại: Thẻ Vip, các chương trình tặng quà nhân ngày 8/3, 20/10, tặng lì xì dịp tết,….
HOTLINE ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN | ||
0904.715.266 Trụ sở Đống Đa | 0966.38.7777 CS Hoài Đức | Click Đặt Hẹn |
———————————————————————————————
CHEVROLET NEWWAY (AUTONEWWAY) – XƯỞNG DỊCH VỤ Ô TÔ UY TÍN NHẤT MIỀN BẮC
Rất hân hạnh được đón tiếp!
CS1: 183 Yên Lãng, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội – https://goo.gl/maps/ELYkavFWHKKjQKW97
Hotline: 0966 73 7777
CS2: Đường 32, KCN Lai Xá, Hoài Đức, Hà Nội – https://goo.gl/maps/v3RYPrNVT9P2
Hotline: 0966 38 7777