Chức vụ: Nhân viên
Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: 183 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội
Số lượng cần tuyển: 01 người
Mô tả công việc:
Tiếp nhận và xử lý ý kiến khách hàng gồm: Tiếp nhận và xử lý những yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến dịch vụ của Công ty thông qua các kênh giao tiếp gián tiếp (điện thoại, email,…); Ghi nhận thông tin ý kiến khách hàng, liên hệ bộ phận có liên quan để giải quyết các vấn đề của khách hàng kịp thời.
Cập nhật, lưu giữ thông tin khách hàng (Chi tiết: Họ tên, địa chỉ, điện thoại, sản phẩm…). Thường xuyên gọi điện hỏi thăm về công việc, quá trình sử dụng xe, nhu cầu và thể hiện sự quan tâm đối với khách hàng.
Định kỳ gọi điện hỏi thăm về chất lượng sản phẩm, dịch vụ bán hàng, chế độ bảo hành, bảo dưỡng.
Gọi điện, nhắn tin hỏi thăm, chúc mừng khách hàng các dịp lễ tết, sinh nhật.
Thực hiện các công tác khác theo sự phân công của Lãnh đạo Phòng.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học, cao đẳng
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Tác phong làm việc nhanh nhẹn, tỉ mỉ, chi tiết
Hồ sơ chuẩn bị:
- Đơn xin việc viết tay
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương
- Bản sao giấy khai sinh, chứng minh thư, hộ khẩu
- Các văn bằng chứng chỉ nếu có
- Giấy khám sức khỏe ( không quá 2 tháng)
- 02 ảnh 4×6 ( ảnh chụp không quá 6 tháng)
Thông tin liên hệ:
Ms Thảo- P. Phòng Hành chính Nhân sự
Tel: 093.668.3389