1.Vị trí tuyển dụng: Nhân viên Hành Chính
2. Chức vụ: Nhân viên
3. Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định
4. Địa điểm làm việc: Cụm công nghiệp Lai Xá – Kim Chung – Hoài Đức – Hà Nội
5. Số lượng cần tuyển 01 người
6. Mô tả công việc:
- Lấy vân tay, theo dõi chấm công, làm lương làm thêm giờ, chủ nhật.
- Gọi cơm hàng ngày, làm bảng thanh toán cơm cuối tháng.
- Gọi VPP, mua sắm đồ dùng phát sinh.
- Theo dõi trang thiết bị hàng ngày, đảm bảo công việc của các phòng ban được diễn ra bình thường
- Chấm CS Nội bộ hàng ngày theo checklist đã có, cuối tuần, tháng gửi báo cáo lên TGĐ, CC Trưởng phòng HC và các Trưởng bộ phận liên quan
- Gọi điện chăm sóc khách hàng dịch vụ sau khi xe ra xưởng 3 ngày, gọi KH 6 tháng chưa quay lại, gửi báo cáo cuối mỗi tuần, tháng
- Gọi điện chăm sóc KH mua xe theo định kỳ
- Phát sinh khi có yêu cầu
7. Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trực tiếp với Ban giám đốc, là những người có kinh nghiệm, tư duy chiến lược và sáng tạo.
- Thu nhập hấp dẫn, xứng đáng với năng lực, thưởng theo hiệu quả công việc.
- Có cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên. Được cung cấp các trang thiết bị hiện đại cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc.
- Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty
- Được làm việc trong môi trường năng động, hiệu quả, nhiều hoạt động văn hóa sôi nổi quan tâm đến đời sống tinh thần của nhân viên
8. Yêu cầu
- Tốt nghiệp Trung Cấp
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Tính cách: Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận
9. Hồ sơ:
- Đơn xin việc viết tay
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương
- Bản sao giấy khai sinh, chứng minh thư, hộ khẩu
- Các văn bằng chứng chỉ nếu có
- Giấy khám sức khỏe ( không quá 2 tháng)
- 02 ảnh 4×6 ( ảnh chụp không quá 6 tháng)
10. Liên hệ
Mrs Liên- Nhân viên Hành chính Nhân sự
Tel: 0938 948 220
Email: [email protected]/ [email protected]