Chức vụ: Nhân viên

Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: Trụ sở chính: 183 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội

Số lượng cần tuyển: 01 người

Mô tả công việc:

  • Kiểm tra và lập chứng từ thu hàng ngày chuyển sang cho thủ quỹ thu tiền, Xuất hóa đơn GTGT, xuất giấy ra cổng.
  • Cập nhập doanh thu, chi phí phát sinh hàng ngày của các bộ phận. Hoa hồng sửa chữa phải trả cho các khách hàng, đội xe & đơn vị bảo hiểm tại Xưởng dịch vụ.
  • Kế toán công nợ : Công nợ mua hàng & phải trả nhà cung cấp phụ tùng – phụ kiện, công nợ phải trả các đối tác bảo hiểm công ty hợp tác làm đại lý bán bảo hiểm tại Xưởng dịch vụ
  • In, đóng, hoàn thiện chứng từ đối với phần hành công việc đang đảm nhiệm theo đúng quy định
  • Thực hiện các công việc khác phát sinh do Kế toán trưởng hoặc Tổng giám đốc giao.
  • Thực hiện công việc khác theo chỉ đạo của lãnh đạo cấp trên.
  • Thực hiện nghiêm chỉnh mọi nội qui, qui chế của công ty.

Quyền lợi được hưởng

  • Mức thu nhập hấp dẫn: Theo thỏa thuận.
  • Cơ hội thăng tiến, tạo điều kiện phát huy tối đa khả năng.
  • Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp.
  • Các đãi ngộ khác: thưởng, nghỉ mát, phúc lợi….
  • Chế độ BHXH, BHYT, chính sách lao động theo quy định của Nhà nước.

Yêu cầu:

  • Nhanh nhẹn, chăm chỉ, ham học hỏi, cẩn thận, chủ động, sáng tạo, nhiệt tình;
  • Chịu được áp lực công việc cao
  • Có tính cầu tiến trong Công việc
  • Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, có định hướng ổn định, gắn bó và phát triển;
  • Biết sử dụng phần mềm kế toán và thành thạo excel.
  • Trình độ học vấn: Cao đẳng – đại học
  • Mức kinh nghiệm: 1-2 năm kinh nghiệm
  • Giới tính: Nữ

 Hồ sơ chuẩn bị:

Đơn xin việc

Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương

Bản sao giấy khai sinh, chứng minh thư, hộ khẩu

Các văn bằng chứng chỉ nếu có

Giấy khám sức khỏe ( không quá 2 tháng)

02 ảnh 4×6 ( ảnh chụp không quá 6 tháng)

Thông tin liên hệ:

Ms Thảo- P. Phòng Hành chính Nhân sự

Email: [email protected]

Tel: 093.668.3389