Nằm trong các hoạt động hàng tháng tại Chevrolet Newway, kết thúc tháng 12 miệt mài và đầy nỗ lực, ngày 03/01/2017 Ban Lãnh đạo Công ty CP Ô tô Con đường mới Chevrolet Newway đã tiến hành cuộc họp Tổng kết tháng  và chúc mừng sinh nhật CBCNV có ngày sinh trong tháng 01/2017.

 

            Buổi họp Tổng kết tháng 12 CBNV Chevrolet Newway

 

Sự chia sẻ, động viên và khen ngợi các bộ phận hoàn thành tốt nhiệm vụ tháng 12
Tinh thần đoàn kết, hợp tác toàn Công ty được thể hiện qua cái bắt tay đầy thân tình của hai vị GĐ Kinh doanh và GĐ Dịch vụ Chevrolet Newway
   Chúc mừng sinh nhật CBNV có ngày sinh tháng 1/2017

Đặc biệt, cũng trong cuộc họp này, Ban Lãnh đạo Công ty trân trọng trao quyết định bổ nhiệm vị trí Phó Giám đốc Kinh doanh tới Anh Phí Quang Thắng- Trưởng PKD3 bởi tất cả những thành tích xuất sắc trong công việc, sự cống hiến vào sự phát triển của ngôi nhà chung Newway. Xin được chúc Anh- Tân Phó Giám đốc Kinh doanh sẽ luôn vững vàng, thành công trên cương vị mới để xây dựng một Newway ngày càng vững mạnh, ngày càng phát triển, tỏa sáng.

   Ban Lãnh đạo Công ty trao tặng Quyết định Bổ nhiệm vị trí Phó Giám đốc        Kinh doanh cùng hoa chúc mừng cho Anh Phí Quang Thắng

 

Chevrolet Newway kính chúc các bạn có thật nhiều sức khỏe, đủ niềm tin và nội lực để cống hiến và phấn đấu vì một môi trường Newway chuyên nghiệp và phát triển. Cùng chúc cho năm mới 2017 an lành, ấm áp và gặt hái được thật nhiều thành quả tốt đẹp!